Artboard_6_1080x870 (1) (1)
Digital Updates

ย้อนวัยเด็กติดเน็ต คนยุค '90 ต้องเข้าใจ
มาดูกันว่ากว่าจะถึงยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้าถึงง่ายและมาไกลจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ความคลาสสิกของโลกไซเบอร์ในยุคนั้นเป็นอย่างไร ไปดูกัน!
totcontent_cover75

ไหนใครเป็นเด็กยุค ’90 ยกมือขึ้น! ไปรำลึกความหลังยุคที่ยังไม่มีใครก้มหน้าเล่นมือถือและโลกอินเทอร์เน็ตก็ยังไม่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบแบบนี้! มาดูกันว่ากว่าจะถึงยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้าถึงง่ายและมาไกลจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ความคลาสสิกของโลกไซเบอร์ในยุคนั้นเป็นอย่างไร ไปดูกัน!


ในยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์คยังไม่แพร่หลาย ยิ่งเรื่องของอินเทอร์เน็ตไร้สาย WIFI หรือสมาร์ทโฟนยิ่งไม่ต้องพูดถึง แค่นึกว่าจะมีเทคโนโลยี Touch Screen, 3G, 4G หรืออินเทอร์เน็ตบ้านแบบ Fiber Optic อย่างทุกวันนี้ก็เหมือนเพ้อเจ้อราวกับเป็นติ่งหนัง Mission Impossible เกินไปแล้ว! มาถึงวันนี้อินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งที่จำเป็น และเรื่องติดตั้ง “เน็ตบ้านความเร็วสูง Fiber Optic ที่มีประสิทธิภาพ” นี่แหละเป็นอะไรที่คุณต้องการที่สุด!



Artboard_8 (3)

ยุคที่เน็ตบ้านต่อติดก็ว่ายาก เรื่องเสถียรยิ่งยากกว่า

โดยเฉพาะเรื่องของการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน ต่อแป๊บเดียวติดชีวิตออนไลน์เสถียรนี่ยิ่งไม่มี อารมณ์คลิกง่าย Subscribe คล่องอย่างปัจจุบันเป็นอะไรที่หวังได้ยากมากๆ เอาเป็นว่าเด็กยุค ’90 ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อก่อนต่ออินเทอร์เน็ตแต่ละทียากเย็นแสนเข็ญแค่ไหน เรื่องต่อติดอยู่ดีๆ เดี๋ยวก็หลุดเป็นเรื่องปกติที่คุ้นชินกัน นี่ยังไม่นับเสียงครวญของโมเด็มเวลาต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตอีกนะครับ!



Artboard_4 (4)

อินเทอร์เน็ตก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

แล้วอินเทอร์เน็ตก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ แต่อยู่มาเรื่อยๆ วิวัฒนาการเรื่องอินเทอร์เน็ตก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็วจนเล่นเอาเด็กยุค ’90 หลายคนแทบตามเก็บความเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ทัน เมื่อก่อนมีบัตรอินเทอร์เน็ตรายชั่วโมงซื้อมาขูดรหัสแล้วนำมากรอก เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ก็หรูแล้ว ใครจะไปรู้ว่าวันนึงอินเทอร์เน็ตจะเข้าถึงง่ายและมาไกลจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตจนแทบไม่มีพื้นที่ของโลก Offline เหลืออยู่แล้ว



Artboard_2 (5)

ชีวิต Offline แบบเด็กยุค ’90

จากที่เคยซื้อเทปฟัง ซื้อนิตยสารหรือการ์ตูนอ่านตามร้านหนังสือ มาวันนี้แค่ปลายนิ้วคลิกหรือปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ หรือโหลดเก็บไว้ได้ภายในพริบตา! วันๆ นึงเราใช้เวลากับอินเทอร์เน็ตมากกว่าการหันหน้าคุยกันซะอีก ยิ่งถ้าเป็นในส่วนของการทำงานสมัยนี้ใครปรับตัวให้ทันโลกไซเบอร์ไม่ได้ก็อยู่ยากเต็มทีล่ะครับ



Artboard_3 (5)

“บ้าน” เสาหลักของสัญญาณเน็ตที่ดีที่สุด!

ดังนั้น จึงเป็นสิ่งที่เด็กยุค ’90 ทั้งหลายต้องเข้าใจและยอมรับว่าถึงแม้เราจะอินความคลาสสิคของยุคนั้นแค่ไหน แต่บทบาทของอินเทอร์เน็ตในยุคปัจจุบันนั้นสำคัญมากจนสามารถเรียกว่านี่คือปัจจัยที่ 5 เลยก็ยังได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานก็ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการติดต่อประสานงาน มือถือก็ต้องมีอินเทอร์เน็ตไว้ออนไลน์แอปพลิเคชั่นต่างๆ ในชีวิตประจำวัน พอกลับถึงบ้านจะไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้เห็นทีคงจะไม่ได้! เพราะบ้านนี่แหละคือสถานที่เราฝากความหวังในการเล่นเน็ตแรงๆ เร็วๆ และเสถียรที่สุดไว้



Artboard_7 (5)

โลกออนไลน์ ดูหนัง ฟังเพลง ทำธุรกิจ แชท แชร์ ช้อป ได้ครบวงจร

จะมีอะไรตอบโจทย์ช่วงเวลาแห่งการท่องโลกออนไลน์ได้ดีไปกว่าอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงอีกล่ะ ลองไม่มีอินเทอร์เน็ตเร็วๆ ดูสิ รับรองว่าถึงจะเป็นเด็กยุค ’90 แล้วคลาสสิคแค่ไหนก็คงหงุดหงิดเป็นแน่ ในเมื่อเราผ่านช่วงยากลำบากของการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านมาตั้งแต่ยุคนั้น มาวันนี้เข้าใจแล้วว่าอินเทอร์เน็ตจำเป็นต่อชีวิตแค่ไหน เรื่องติดตั้ง “เน็ตบ้านความเร็วสูงที่มีประสิทธิภาพ” นี่แหละเป็นอะไรที่คุณต้องการที่สุด! และชั่วโมงนี้ก็คงไม่มีอะไร เสถียร! ทั่วถึง! คุ้มค่า! มากไปกว่า TOT fiber 2U เน็ตบ้านไฟเบอร์ออพติกแท้ที่การันตีเครือข่ายที่ดีที่สุดของอินเทอร์เน็ตบ้านด้วยความเร็วเต็มสปีด ตอบโจทย์โลกออนไลน์ ดูหนัง ฟังเพลง ทำธุรกิจ แชท แชร์ ช้อปได้ครบวงจร แล้วการท่องโลกไซเบอร์ของคุณจะไม่มีสะดุดเลย


สนใจสมัครและดูแพ็กเกจเน็ตบ้านเร็วแรง คลิกเลย >> https://www.tot.co.th/fiber2u