teaser m-02
Digital Updates

ทำไมต้อง fiber optic ของ TOT ?
รวมข้อดีจาก TOT fiber 2U ที่คุณเห็นแล้วจะร้องว้าว! ไม่ว่าจะลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ก็สมัครมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา TOT ได้ที่ http://www.tot.co.th/fiber2u
TOTcontent17_cover
ในโลกดิจิทัลปัจจุบัน อินเทอร์เน็ตเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมโยงข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นการเข้าเว็บไซต์ต่างประเทศ, การ Download ข้อมูล, หรือแพลตฟอร์มวิดีโอชื่อดัง Youtube ที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตที่เร็วสูงในการแสดงผล จะดีแค่ไหนถ้าเรามีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบติดสปีดจาก TOT fiber 2U ที่คุ้มทั้งราคาและความเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็เน็ตเร็วแรงได้ทุกที่ ถ้าเป็นเรื่องอินเทอร์เน็ต ต้อง TOT fiber 2U เท่านั้นนะครับ

รวมข้อดีจาก TOT fiber 2U ที่คุณเห็นแล้วจะร้องว้าว! ไม่ว่าจะลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ก็สมัครมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา TOT ได้ที่  http://www.tot.co.th/fiber2u



TOTcontent17_01

1. สัญญาณครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย!

TOT เป็นบริษัทที่มีโครงข่ายทางอินเทอร์เน็ตครอบคลุมมากที่สุดในไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคตะวันออก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคตะวันตก ก็ครอบคลุมทุกมุม สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตเร็วแรงติดสปีดจาก TOT ได้สบายเลยครับ



TOTcontent17_02

2. ข้อมูลเยอะไม่มีหวั่น ลื่นไม่มีสะดุด!

ใครที่ต้องอดทนรอกับการอัปโหลดช้าๆ หรือการเข้าเว็บไซต์ต่างประเทศที่ต้องรอนาน บอกเลยว่าการใช้ Fiber Optic ของ TOT ไม่มีคำนั้นครับ เพราะไฟเบอร์ออพติก ถูกออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายข้อมูลดิจิทัลทุกรูปแบบ การเข้าเว็บไซต์ต่างประเทศ หรือดูวิดีโอต่างๆ จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ได้อินเทอร์เน็ตที่เร็ว แรง และยังรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้เยอะขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ค่าอัปโหลดที่เคยน้อยสมัยที่ใช้ ADSL จะพุ่งปรี๊ด ถึง 100 Mbps แซงอินเทอร์เน็ตแบบเก่ากันไปเลย



TOTcontent17_03 (1)

3. ปลอดภัยหายห่วง!

ลักษณะการทำงานของสายไฟเบอร์ออพติกคือการส่งข้อมูลโดยใช้แสงเป็นตัวนำ หากเกิดการโจรกรรมข้อมูล จะต้องทำด้วยการใช้ Fiber Optic เช่นกัน แต่ก่อนที่จะได้โจรกรรม ระบบจะตรวจจับเจอก่อนเลย แถมการเดินทางด้วยแสงนี้ ทำให้ไม่โดนรบกวนจากสัญญาณไฟฟ้าเหมือนสายทองแดงรุ่นเก่า นอกจากนี้ สายไฟเบอร์ออพติกทำจากวัสดุที่เป็นฉนวนไฟฟ้า จึงไม่นำกระแสไฟฟ้า และไม่ลัดวงจรแน่นอนครับ



TOTcontent17_04

4. รองรับความเร็วสูงสุด!

ใช้อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออพติกเร็วแค่ไหน? ตอบไว้ตรงนี้เลยว่าความเร็วเท่าแสงครับ เนื่องจากสายไฟเบอร์ออพติกก็คือสายใยแก้วนำแสงนั่นเอง การรับส่งข้อมูลจึงมีความเสถียร แถมความเร็วสูงสุดยังถึง 1Gbps อีกด้วย! ว้าวสุดๆ ไปเลย



TOTcontent17_05

5. ขยายโครงข่ายได้ไกล ไม่มีเต็ม!

เมื่อก่อน ใครที่เคยเจอคู่สายเต็ม หรือระยะทางไกลเกินจุดให้บริการ ไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ วันนี้ไม่มีอีกแล้วนะครับ เพราะ Fiber Optic สามารถปล่อยสัญญาณได้ไกลว่ากว่าสายแลนมากถึง 200 เท่า!! ของเขาแรงจริงๆ ครับ



TOTcontent17_06

6. โปรฯใหม่มาแรง ฟรี! ค่าติดตั้ง

จากทั้ง 5 ความว้าว! ของ Fiber Optic ทั้งหมดนี้ TOT ขอแนะนำ ‘Gigabolt MAX’ อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก TOT fiber 2U ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps/ 700 Mbps กันเลย สมัครวันนี้ ฟรี! ค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า/ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแพ็กเกจ ค่าบำรุงรักษารายเดือน และลูกค้าเก่า สามารถ Upspeed และได้สิทธิ์ยืมอุปกรณ์ไปเลย ฟรี! มาแรงขนาดนี้ไม่สมัครไม่ได้แล้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกเลย > อินเทอร์เน็ต เร็ว แรง ต้อง TOT fiber 2U เท่านั้นนะครับ


รีวิวเน็ตบ้าน1Gbps
Lina Connect