mobile
Digital Updates

TOT easy life ทำชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้น
สะดวก ง่าย และรวดเร็ว ต้อง ‘TOT easy life’ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จะอยู่ใกล้หรือไกล ก็ง่ายเพียงปลายนิ้ว
จะเสียเวลาไปจ่ายค่าบริการที่อื่นทำไม? หากคุณมีแอปพลิเคชัน ‘TOT easy life’ ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพียงแค่เวลาไม่กี่นาที ก็สามารถจัดการทุกอย่างได้ครบ จบในที่เดียว #TOTeasylife Download ได้ที่ 1. หน้าหลัก

เปิดมาหน้าแรกก็เจอเลย รวมเมนูที่ถูกใช้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น
- ค่าบริการ: ค่าบริการเดือนนี้เท่าไหร่? หรืออยากเพิ่มข้อมูลบริการของเรา ก็เพิ่มได้เลยครับ
- ศูนย์บริการ: รวมทุกจุดให้บริการของ TOT และระบบจะเลือกศูนย์ที่ใกล้ที่สุดให้คุณ
- เติมเงิน: คือการเติมเงินเข้าโทรศัพท์ TOT Mobile ที่ง่ายมาก เพียงแค่เลือกหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการเติม และเลือกช่องทางการจ่าย เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย
- โปรโมชั่น: โปรโมชั่นไหนดี โปรโมชั่นไหนมาแรง ที่นี่รวมไว้ทั้งหมดแล้ว
- สมัครบริการ: รวมทุกบริการของ TOT ที่สมัครง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วเท่านั้น ง่ายแบบไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์เลย
- ตรวจสอบพื้นที่: เช็คดูว่าบ้านของเรา อยู่ในพื้นที่ให้บริการหรือไม่ แค่คลิ้กสามารถตรวจสอบได้เลยทันที
- สอบถามหมายเลข (1133): ค้นหาหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐาน อยากรู้ที่ไหนสอบถามได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ราชการ, หรือหมายเลขพิเศษที่ให้บริการ ก็รวมอยู่ที่นี่แล้ว
- แจ้งเหตุเสีย: เหตุขัดข้อง แจ้งปัญหาการใช้บริการ เมนูนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพียงแค่คลิก และเลือกบริการที่ต้องการแจ้ง และส่งข้อมูลปัญหาการใช้งาน หลังจากนั้น TOT จะทำการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด
- ข่าวสาร: รวบรวมทุกข่าวในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ ข่าวทั่วไปที่เกี่ยวกับ TOT ดูได้ที่นี่เลย


totcontent10_-_02
2. โปรโมชั่นปัจจุบัน

รวมทุกโปรโมชั่นของ TOT ไม่ว่าจะเป็น TOT iptv, TOT mobile และที่มาแรงที่สุดตอนนี้ คงไม่พ้นโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด Gigabolt จาก TOT fiber 2U ที่ให้เล่นอินเทอร์เน็ตแรงได้ ไม่มีสะดุด ฟรี! ค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือเปลี่ยนแพ็กเกจ ค่าบำรุงรักษารายเดือน และยังได้รับสิทธิ์ซื้ออุปกรณ์พิเศษอีกด้วย ใครอยากเล่นอินเทอร์เน็ตแรง และโปรโมชั่นคุ้มแบบนี้  สมัครบริการ


totcontent10_-_03
3. ค่าบริการ

ในหน้านี้ จะแสดงรายการข้อมูลบริการของคุณ หากใช้งานครั้งแรก สามารถเพิ่มข้อมูลได้โดยเลือก ‘เพิ่มข้อมูลบริการ’ หลังจากนั้น ใส่ข้อมูลบริการจาก TOT ระบบจะอัพเดทค่าบริการแบบออนไลน์เลยครับ


totcontent10_-_04
4. แจ้งเตือนทันใจ

แจ้งเตือนทันใจ ค่าบริการเท่าไหร่? ปรับโปรโมชั่นแล้วหรือยัง? แจ้งปัญหาแล้วตอบกลับว่าอย่างไร? เมนูนี้ตอบโจทย์ลูกค้า TOT ที่กำลังรอการตอบกลับอยู่อยู่แน่นอนครับ


totcontent10_-_05
5. ดูเว็บไซต์เพิ่มเติม

ดูในแอปไม่พอ อยากดูเว็บไซต์เพิ่มเติม ต้องเมนูนี้เลย เพียงแค่คลิกเข้าไป ก็จะเข้าสู่เว็บไซต์ของ TOT รวมทุกอย่างของ TOT ไว้ที่นี่ มีข้อสงสัยอะไร อยากอ่านข่าว อ่านทิปส์ ดาวน์โหลดเอกสารแบบฟอร์มสมัครต่างๆ หรือดูเว็บไซต์ในเครือ TOT ที่นี่มีคำตอบครับ

ยังมีอีกหลายๆ ฟังก์ชันของ TOT easy life ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ครบ จบ ในที่เดียว Download ได้ที่