mobile
ดิจิทัลทิปส์

โปรไม่ลับ! เน็ตบ้านราคาถูก TOT fiber 2U
โปรเน็ตบ้านราคาถูกแบบใหม่ล่าสุด TOT fiber 2U ผ่านสาย Fiber Optic แท้ เน็ตเร็วแรง คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมสิทธิพิเศษฟรีค่าติดตั้ง และสิทธิ์ซื้ออุปกรณ์ในราคาพิเศษเพียง 9 บาท
เน็ตบ้านราคาถูกแบบใหม่ล่าสุด TOT fiber 2U ผ่านสาย Fiber Optic แท้
share

แพ็กเกจเน็ตบ้านราคาถูกสุดคุ้มแบบไม่กั๊กสปีดจาก TOT fiber 2U กับโปร Gigabolt MAX  พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต  มาพร้อมกับความเร็วอินเทอร์เน็ตที่มีให้เลือก 3 ระดับ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์แท้ 100% มอบประสบการณ์รับส่งข้อมูลทั้งภาพและเสียงที่คมชัดระดับ HD โปรดีๆ คุ้มค่าแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วกับ TOT fiber 2U : Gigabolt MAX

 

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ด้วยแพ็กเกจเน็ต TOT Fiber 2U ที่มีหลากหลายรูปแบบ พร้อมตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เลือกแพ็กเกจเน็ตบ้านราคาถูก สบายกระเป๋าแล้วไปดูหนัง ฟังเพลง ชมกีฬา ดูสตรีมมิ่ง กันแบบชัดๆ ระดับ HD กันได้เลยกับสุดขีดของโปรเน็ตเต็มสปีด 1 Gbps/200 Mpps เพียง 590 บาทเท่านั้น แพ็กเกจดี ๆ แบบนี้ มีแค่ที่ TOT Fiber 2U โปร Gigabolt MAX เท่านั้น! สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 64

Content-01 

คุ้มกันต่อกับสิทธิพิเศษจัดเต็มให้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเน็ตบ้านราคาถูกสุดคุ้ม ตอนนี้ TOT fiber 2U โปร Gigabolt MAX จัดเต็มให้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย  ทั้งค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าบำรุงรักษารายเดือน ทั้งหมดนี้ฟรี ๆ กันไปเลย มูลค่ารวม 5,770 บาท สำหรับพื้นที่พร้อมให้บริการ  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที หรือ  www.tot.co.th



Content-02


คุ้มต่อเนื่องสำหรับลูกค้าใหม่ 

สำหรับลูกค้าใหม่ของ ทีโอที เมื่อสมัครใช้โปร Gigabolt MAX ทางออนไลน์ รับไปเลยกับสิทธิพิเศษซื้ออุปกรณ์ในราคาประหยัด จ่ายเพียงแค่ 9 บาท ก็เลือกรับไปเลยกับอุปกรณ์ดี ๆ ที่มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ONU 4 Port Wireless, ONU 1-4 Port + Access Point หรือ IP Phone ATA ส่วนลูกค้าเก่าไม่ต้องเสียใจเพราะ ทีโอที ขอมอบสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ ONU 4 Port Wireless, ONU 1-4 Port + Access Point และ  IP Phone ATA  ให้เอาไปใช้กันได้เลยฟรี ๆ 



Content-03


คุ้มเต็มขั้นครอบคลุมทุกพื้นที่

ด้วยบริการเน็ตบ้านไฟเบอร์แท้จาก ทีโอที ที่มีโครงข่ายครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย  ไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนก็สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้  ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สะดวกสบาย ทั้งดูหนังฟังเพลงเล่นเกมหรือทำธุรกิจต่างๆ  ก็ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้งานกันได้เต็มที่กับแพ็กเกจเน็ตบ้านราคาถูก สุดคุ้มกับเน็ตบ้าน TOT fiber 2U โปร Gigabolt MAX เข้าไปเช็คโปรเน็ตบ้านราคาถูกแบบละเอียดๆ พร้อมสมัครออนไลน์ TOT fiber 2U คลิกเลยที่  www.tot.co.th/fiber2u




Choose internet
Lina Connect