Mobile-top-banner-check-first-net-1gb-be-compatible-with-who
Digital Updates

เช็กก่อนเลือก เน็ตบ้าน 1 Gbps เหมาะกับใครบ้าง
ควรเปลี่ยนหรือไม่ มาเช็กก่อนตัดสินใจ เพื่อความคุ้มค่า คุ้มราคากับคุณมากที่สุด
เน็ตบ้าน 1 Gbps เหมาะกับใครบ้าง มาเช็กก่อน รู้ก่อนตัดสินใจเปลี่ยนจริง

เถียงไม่ได้เลยว่าอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในการใช้ชีวิตของใครหลาย ๆ คนไปแล้ว วัดจากอัตราการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทยที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี ปัจจุบันคิดเป็น 90% ของประชากรทั้งประเทศ ด้วยอุปกรณ์ในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่มีราคาถูกลง สามารถเข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้งการใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ตอบโจทย์แค่เพียงความบันเทิงอีกต่อไป แต่ยังสามารถเป็นแหล่งเรียนรู้ในการพัฒนาตัวเอง เป็นช่องทางสำคัญในการทำรายได้ จึงทำให้หลายคนเลือกที่จะมองหาอินเทอร์เน็ตที่เร็ว แรง เพื่อให้ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันแบบไม่สะดุด ซึ่งในปัจจุบัน มีการพัฒนาความเร็วอินเทอร์เน็ตบ้านให้อยู่ในความเร็วสูงถึงระดับ 1 Gbps เร็ว แรง สะใจเป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเหมาะกับเน็ตบ้าน 1 Gbps กันหมด ดังนั้น นอกจากการ รู้ก่อนเลือกเน็ตบ้าน ความเร็ว 1 Gbps ทำอะไรได้บ้าง แล้วการเช็กให้แน่ก่อนตัดสินใจเปลี่ยน ว่าคุณและครอบครัวของคุณเหมาะกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วระดับนี้หรือไม่ เปลี่ยนแล้วจะสามารถใช้งานได้คุ้มค่า คุ้มประสิทธิภาพหรือไม่... ? มาดูกัน

Article_01-check-first-net-1gb-be-compatible-with-who

จำนวนคนที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในบ้าน

บ้านไหนเป็นครอบครัวใหญ่ พ่อแม่พี่น้อง ปู่ย่าตายายอยู่กันครบ ใช้อินเทอร์เน็ตกันทุกคนยังไม่พอ กลุ่มวัยทำงาน หรือเด็ก ๆ วัยเรียน ยังมีทั้งคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เพิ่มเข้ามาอีก รวมแล้วมีอุปกรณ์ที่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตมากกว่า 1 ชิ้น หากครอบครัวของคุณเป็นในแบบที่กล่าวมา ต้องเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตช้า แย่งกันเล่นจนเน็ตอืด ไม่ทันใจแน่นอน การเปลี่ยนความเร็วมาเป็นเน็ตบ้าน 1 Gbps จะตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน ทั้งในแง่ของความคุ้มค่า ใช้กันหลายคน และในแง่ของความเร็ว แรง ทันใจ ของอินเทอร์เน็ตที่ทุกคนในบ้านจะได้รับ สามารถเชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์โดยที่ความเร็วไม่มีตกแน่นอน

Article_02-check-first-net-1gb-be-compatible-with-who

ลักษณะการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นยังไง?

ความคุ้มค่าไม่ได้ดูแค่เพียงจำนวนอุปกรณ์ที่เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตเท่านั้น สำหรับบางบ้าน บางครอบครัว อาจมีสมาชิกที่ต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตเพียงแค่ 3 - 4 คน แต่การใช้งานของแต่ละคนจัดเต็มจัดหนัก ทั้งเล่นเกมออนไลน์ สตรีมมิ่ง อัปโหลด - ดาวน์โหลดไฟล์บ่อย แถมแต่ละไฟล์มีแต่ใหญ่ ๆ ระดับหลาย GB ทั้งนั้น รวมไปถึงวัยทำงานบางคนที่ต้องมีการประชุม ต้องอาศัยการ VDO Conference กับทั้งในและต่างประเทศ หรือต้อง Live อยู่บ่อย ๆ การใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วต่ำอาจจะทำให้กิจกรรมต่าง ๆ ของคุณไม่ราบรื่น ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีกับการทำงานแน่ ดังนั้นการเปลี่ยนเป็นเน็ตบ้าน 1 Gbps จะสามารถแก้ปัญหาเรื่องความเร็ว ความแรงของอินเทอร์เน็ตที่คุณกำลังเจออยู่ ใช้งานหนัก ๆ ทุกกิจกรรมพร้อมกันได้แบบไม่มีกระตุกแน่นอน

Article_03-check-first-net-1gb-be-compatible-with-who

อุปกรณ์รองรับพร้อมหรือไม่?

ถึงจะเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เร็วแรงแค่ไหน แต่ถ้าอุปกรณ์ในการเชื่อมต่อต่าง ๆ อย่างอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค โดยเฉพาะเราเตอร์ หากไม่รองรับความเร็วเน็ตบ้าน 1 Gbps ก็ไม่มีประโยชน์ กลายเป็นคุณเองที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบ เสียเงินฟรีอีกด้วย ดังนั้นก่อนตัดสินใจเปลี่ยน อย่าลืมเช็กอุปกรณ์ของตัวเองให้ดี ว่าอุปกรณ์ของคุณรองรับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้เต็มที่ที่ความเร็วเท่าไหร่ 

สำหรับใครที่แน่ใจแล้วว่าอยากก้าวข้ามปัญหาเดิม ๆ และเปลี่ยนมาใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เร็ว แรง ในระดับ 1 Gbps ใช้งานแบบไม่มีสะดุด ทาง TOT fiber 2U มาพร้อมโปรโมชั่นแรง ๆ ตอบโจทย์การใช้งานอินเทอร์เน็ตสำหรับคุณโดยเฉพาะ เริ่มต้นการใช้งาน Gigabolt MAX ความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps / 700 Mbps เพียง 900 บาท * ฟรีค่าติดตั้ง พร้อมสิทธิพิเศษในการแลกซื้ออุปกรณ์สำหรับเน็ตบ้าน 1 Gbps ในราคาพิเศษ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง TOT Contact Center โทร 1100 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือศูนย์บริการใกล้บ้านคุณ *โปรโมชันเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด




รีวิวเน็ตบ้าน1Gbps
Lina Connect