Mobile-top-banner-what-internet-1-Gbps-can-do
Digital Updates

รู้ก่อนเลือกเน็ตบ้าน ความเร็ว 1 Gbps ทำอะไรได้บ้าง
พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชั่น ด้วยความเร็ว แรงอย่างเหนือชั้นไปอีกหนึ่งขั้น เปลี่ยนให้ทุกกิจกรรมของคุณสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม

Shared-link-what-internet-1-Gbps-can-do-

เน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps คืออะไร? เร็วแค่ไหน และทำอะไรได้บ้าง มาทำความรู้จักกัน

เน็ตแรงกว่าใคร มีชัยไปมากกว่าครึ่ง คำนี้ใช้ได้จริงในยุคที่ทุกคนต่างต้องมีอินเทอร์เน็ตเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ซึ่งในปัจจุบันเอง TOT ได้เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงสุดระดับ 1 Gbps ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่นที่ต้องการความเร็ว แรง แบบเหนือชั้นไปอีกหนึ่งขั้น แต่เน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps หรือ 1,000 Mbps จะทำอะไรได้บ้าง? ช่วยให้คุณสะดวกสบายขึ้นได้อย่างไร มาดูกัน

Article_01-what-internet-1-Gbps-can-do

ดาวน์โหลดไฟล์ใหญ่ จุใจ ไม่มีอืด  

สำหรับใครที่จำเป็นต้องดาวน์โหลดไฟล์ใหญ่ระดับ GB อยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดภาพ คลิปวิดีโอที่ละจำนวนมาก ๆ ดาวน์โหลดเกม ไฟล์ใหญ่ระดับ 10 GB ที่หากเป็นสมัยก่อนต้องรอเป็นวัน ๆ (หรืออาจจะข้ามวัน) แม้กระทั่งดาวน์โหลดหนังที่มีความคมชัดสูงอย่าง Blu-ray ขนาดไฟล์ไม่ต่ำกว่า 25 GB ต้องถูกใจ อยากใช้เน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps แน่นอน ถือเป็นจุดเด่นของเลยก็ว่าได้ เพราะความเร็วระดับนี้ สามารถดาวน์โหลดไฟล์ใหญ่มาก ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอข้ามวันข้ามคืนเหมือนแต่ก่อนให้เสียเวลา ยกตัวอย่างง่าย ๆ ให้เห็นภาพ ความเร็วระดับนี้สามารถดาวน์โหลดหนัง หรือไฟล์ขนาด 25 - 30 GB ได้เพียง 3 - 4 นาทีเท่านั้น

Article_02-what-internet-1-Gbps-can-do

เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลายเครื่อง ความเร็วไม่มีตก 

นอกจากเรื่องความเร็ว แรง ดาวน์โหลดไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างจุใจแล้ว เน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps นี้ยังตอบโจทย์สำหรับครอบครัวใหญ่ หรือบริษัท สำนักงานที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตเยอะ และเชื่อมต่อกับหลาย ๆ อุปกรณ์ภายในเวลาเดียวกันอีกด้วย แก้ปัญหาโลกแตกเรื่องแย่งสัญญาณกัน เน็ตอืด เน็ตช้าได้อย่างสบาย ๆ เพราะความเร็วระดับนี้ สามารถใช้งานได้พร้อมกันโดยที่ไม่มีปัญหาเน็ตหลุด เน็ตกระตุก แถมความเร็วยังไม่มีตกให้หงุดหงิดอีกด้วย จะเล่นเกมออนไลน์ดูดเน็ตเยอะ ๆ สตรีมมิ่งวิดีโอความคมชัดสูงไปพร้อม ๆ กันยังได้ สบายมาก  

Article_03-what-internet-1-Gbps-can-do

สตรีมมิ่งความคมชัดระดับไหนก็ไม่มีสะดุด 

ใครเป็นสายสตรีมมิ่งยิ่งตอบโจทย์เลย ไม่ว่าคุณจะดูหนัง ฟังเพลง สตรีมมิ่งเกม หรือแม้กระทั่งหาความรู้ต่าง ๆ จากการเรียนออนไลน์ เน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps นี้ สามารถทำให้การสตรีมมิ่งของคุณ ไม่ต้องหยุด เเละสะดุดกลางคัน โดยเฉพาะใครที่เป็นสายสตรีมมิ่งหนัง ซีรีส์ที่มีความยาว ต้องการความคมชัดสูงต้องปลื้มแน่นอน เพราะความเร็วระดับนี้ สามารถดูหนังที่มีความคมชัดระดับ 4K ได้โดยไม่ต้องหยุดรอโหลด หมดปัญหาหนังกระตุกให้เสียอารมณ์ไปได้เลย  

นอกจากการสตรีมมิ่งหนัง ซีรีส์ ความบันเทิงต่าง ๆ แล้ว เน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps จะทำให้การรับชมไลฟ์สดของคุณไม่ดีเลย์อีกต่อไป ยิ่งใครเป็นสายชอปปิงออนไลน์ด้วยแล้ว เน็ตแรงขนาดนี้ เอฟของทันทุกชิ้น ไม่มีพลาดแน่นอน

 

Live สด คมชัด ไม่กระตุก ถูกใจสายแม่ค้าออนไลน์ 

หากคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องอาศัยการ Live เพิ่มยอดขาย หรือเป็นคนทำงานที่ต้อง ปรับวิธี การทำงานยุคใหม่ ให้เข้ากับ New Normal  มีใช้การ VDO Conference อยู่บ่อยครั้ง ต้องมีหงุดหงิดกันบ้าง หากอินเทอร์เน็ตของคุณไม่มีความเสถียร ความเร็วแรงมีไม่มากพอที่จะรองรับกิจกรรมเหล่านี้ แต่ที่สำคัญที่สุด นอกจากจะทำให้การทำงานของคุณไม่ราบรื่นแล้ว ปัญหานี้ยังส่งผลต่อความน่าเชื่อถือในแง่มุมของผู้ที่เป็นนักธุรกิจ จำเป็นต้องเจรจางานกับคนอื่น หรือแม้กระทั่งกับแม่ค้าออนไลน์เอง ปัญหา Live หลุดบ่อย กระตุกบ่อย อาจจะทำให้ลูกค้ารำคาญจนเลิกติดตามไปในที่สุด เสียอารมณ์ แถมยังเหนื่อยฟรี แทนที่จะได้ยอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ การติดตั้งเน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps จึงเป็นเรื่องจำเป็นมาก และถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับกลุ่มคนที่ต้องอาศัยการ Live หรือต้อง VDO Conference เป็นประจำ

 

เชื่อได้เลยว่าความสามารถของเน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps ต้องถูกใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใครหลาย ๆ คนแน่นอน ด้วยคุณภาพที่ได้รับ มาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่า มีแพ็กเกจที่สบายกระเป๋าให้เลือกใช้มากขึ้นทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย TOT fiber2U มีแพ็กเกจสุดคุ้ม GIGABOLT MAX สตรีมมิ่งแรงเต็มแม็กซ์ สำหรับใครที่สนใจ เน็ตบ้านความเร็ว 1 Gbps จ่ายราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทเท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TOT Contact Center 1100 หรือ ศูนย์บริการ TOT ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ




รีวิวเน็ตบ้าน1Gbps
Lina Connect f