mobile
ดิจิทัลทิปส์

บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับใช้ในบ้าน จาก TOT
เล่นเน็ตไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับใช้ในบ้านหลากหลายรูปแบบจาก TOT ที่ตอบโจทย์ความต้องการเชื่อมต่อออนไลน์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์
เล่นเน็ตไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับใช้ในบ้าน
share

บริการอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้ในบ้าน

ทำให้บ้านของคุณเป็นศูนย์รวมความบันเทิง  ใช้เน็ตได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือใช้งานด้านธุรกิจก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หลากหลายรูปแบบจาก TOT ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตในแบบที่เป็นคุณ ทั้ง TOT fiber 2U บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสง และ TOT Satellite บริการอินเทอร์เน็ตผ่านสัญญาณดาวเทียมที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

TOT Digital Tip_SEO_Gigabolt Max_01

TOT fiber 2U

หนัง ดูซีรีส์ เล่นเกม หรือจะทำอะไร ๆ ก็ทำได้ลื่นไหลและความคมชัดระดับ HD  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยแพ็กเกจเน็ตแบบจัดเต็มจาก TOT fiber 2U กับความเร็วในการดาวน์โหลด/อัปโหลดแรงเต็มทะลุสปีด บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ด้วยไฟเบอร์ใยแก้วนำแสงแท้ 100% กับแพ็กเกจ TOT fiber 2U : โปรโมชั่น Gigabolt MAX เล่นเน็ตแรงเต็มสปีดด้วยความเร็วหลากหลาย ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 1 Gbps/200 Mbps, 1 Gbps/500 Mbps และ 1 Gbps / 700 Mbps สมัครเลยวันนี้ เพียงสมัครผ่านทางออนไลน์ หรือติดต่อศูนย์บริการ TOT ทั่วประเทศ

TOT Digital Tip_SEO_Work@Home_01ใหม่ล่าสุด กับโปร Work@home กับสถานการณ์ที่คุณต้องทำงานที่บ้าน หรือเวิร์กฟรอมโฮม ก็ต้องมีเน็ตบ้านเต็มสปีดช่วยให้คุณทำงานที่บ้านกันแบบชิล ๆ จะประชุมกันผ่านวิดีโอคอลหรือส่งงานไฟล์ใหญ่ ๆ ก็ไม่มีปัญหา ด้วยโปรจัดหนักเอาใจคนทำงานที่มาพร้อมกับสปีดดาวน์โหลด/อัปโหลด 300/300 Mbps ในราคาเพียงแค่ 300 บาท ! โปรดีๆ ในราคาพิเศษแบบนี้สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 ธันวาคม 2563 

รายละเอียดคลิก  http://www.tot.co.th/fiber2u  

 

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งแพ็กเกจ Gigabolt MAX และโปร Work@home รับไปเลยกับสิทธิพิเศษ ซื้ออุปกรณ์ในราคาสุดคุ้ม จ่ายแค่ 9 บาทก็แลกซื้อ ONU 4 port Wireless ,ONU 1-4 port + access point และ IP Phone ATA ได้เลย! สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ เฉพาะลูกค้าของ TOT เท่านั้น!! 

satellite

TOT Satellite

ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ห่างไกลแค่ไหน ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจากทีโอที คุณก็สามารถเชื่อมต่อทั้งโลกด้วยบริการ TOT Satellite บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่ใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อผ่านดาวเทียม เพียงแค่นี้คุณก็สามารถเข้าถึงการติดต่อสื่อสารและรับส่งข้อมูลได้ด้วยสัญญาณดาวเทียมที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย แม้ในพื้นที่  ห่างไกล...ทุกการเชื่อมต่อก็เป็นไปได้ ด้วยบริการ TOT Satellite