ค่าธรรมเนียมบริการชำระเงินนั้น เป็นสิ่งที่ลูกค้าทุกคนในยุคนี้ต้องการหลีกเลี่ยง เพราะเทรนด์การชำระค่าบริการต่าง ๆ ในยุคสมัยนี้ส่วนใหญ่จะฟรีค่าธรรมเนียมแทบทุกช่องทาง การชำระค่าบริการของทีโอทีก็ไม่มีค่าธรรมเนียมเช่นเดียวกัน โดยลูกค้าสามารถเข้าไปชำระค่าบริการผ่านระบบออนไลน์ TOT eService ฟรี
โดยสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
1. ชำระผ่านบัตรเครดิต Visa และ Master ได้ทุกธนาคาร
2. ชำระผ่านบัตรเดบิต สามารถชำระได้ 4 ธนาคาร ได้แก่ KTB, KBANK, BBL, UOB
3. ชำระค่าบริการแบบหักจากบัญชีธนาคาร (Internet Banking) ซึ่งสามารถชำระได้ 4 ธนาคาร ได้แก่ KTB, SCB, BAY, UOB
เมื่อลูกค้ามีการย้ายที่อยู่อาศัยไม่ต้องกังวลว่าทีโอทีจะส่งเอกสารการชำระเงินไปที่อยู่ที่เดิมของท่าน โดยท่านสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ, อีเมล, เบอร์โทรศัพท์ ได้ที่ TOT eService โดยเข้าไปที่เมนูเปลี่ยนแปลงบริการ แล้วเลือกที่เปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่อ
มีบริการแจ้งค่าบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bill ส่งตรงหาคุณทางอีเมล หรืออยากรู้ยอดค่าใช้จ่าย ก็สามารถตรวจสอบยอดแต่ละรอบบิลได้
ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าบริการย้อนหลังได้ 6 เดือน โดยสามารถตรวจสอบได้ทั้งงวดที่ชำระแล้ว และงวดที่ยังค้างชำระ
การสมัครใช้บริการระบบ TOT eService จะต้องสมัครเป็นสมาชิกของระบบก่อนเสมอ โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัว และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน โดยใช้อีเมล log in เข้าสู่ระบบทุกครั้ง เพียงเท่านี้ก็มีบริการออนไลน์ด้วยตัวคุณเอง จาก TOT eService ที่เป็นตัวช่วยให้เราทำธุรกรรมการเงินให้สะดวกขึ้น พร้อมรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจากทีโอทีได้ตลอดเวลา