NT

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564
NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง

วันที่ 30 สิงหาคม 2564 นายวิษณุ  เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการศูนย์ราชการสะดวก ประกาศรายชื่อหน่วยงานที่ได้การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564  ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงการให้บริการแก่ประชาชนของหน่วยงานรัฐด้วยความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย เป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และมีมาตรฐานในการพัฒนาหรือยกระดับการให้บริการประชาชนตามมาตรฐาน

การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก  โดย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT  ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 รวมทั้งสิ้น 69 ศูนย์บริการ โดยเป็นรางวัล ระดับก้าวหน้า จำนวน 4 แห่ง ได้แก่  ศูนย์บริการลูกค้า สาขากาฬสินธุ์ 1  สาขาศูนย์ราชการขอนแก่น สาขาเลย1 และ สาขาอุดรธานี 1 และรางวัล ระดับพื้นฐาน จำนวน 65 แห่ง  ดังนี้ สาขาสุรวงศ์ สาขาทุ่งมหาเมฆ สาขาจตุรัสจามจุรี 1 สาขาอินทามระ สาขาหัวหมาก สาขารามอินทรา สาขาชัยพฤกษ์  สาขาบางพลี สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  สาขาปทุมธานี  สาขาสายไหม สาขาบางแค สาขาบางกรวย สาขาท่าพระ สาขาหนองแขม สาขาราษฎร์บูรณะ สาขาเอกชัย สาขาธนบุรี 1 สาขาลาดพร้าว สาขางามวงศ์วาน  สาขาเพชรบูรณ์ สาขาขอนแก่น 1 สาขาอุบลราชธานี 1 สาขาตระการพืชผล สาขาศรีสะเกษ 1 สาขาเลิงนกทา สาขาอำนาจเจริญ 1 สาขาบึงพลาญชัย สาขาหนองคาย1 สาขาหนองบัวลำภู สาขาสกลนคร1 สาขามุกดาหาร 1 สาขาบึงกาฬ สาขานครพนม 1 สาขาธาตุพนม สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ท  สาขาสี่แยกสนามบิน สาขาศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ สาขาพรอมเมนาดา เชียงใหม่ สาขาเมืองสมุทร สาขาปาย 1 สาขาเชียงคำ สาขาปิยวรรณ สาขาอุตรดิตถ์ 1 สาขากำแพงเพชร 1 สาขาแพร่ 1 สาขาน่าน สาขาพระนครศรีอยุธยา 1 สาขาสุพรรณบุรี 1 สาขา NT SHOP สุพรรณบุรี สาขาสระบุรี 1 สาขาสุขอนันต์ ปาร์ค สาขาลพบุรี 1 สาขาสิงห์บุรี 1 สาขาชัยนาท 1 สาขาบ้านโป่ง 1 สาขาเพชรบุรี 1 สาขาประจวบคีรีขันธ์ 1 สาขานครปฐม 1 สาขาสมุทรสาคร 1 สาขากาญจนบุรี 1 สาขายะลา 1 สาขาฉลอง และสาขาถลาง

                 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการลูกค้าผ่านศูนย์บริการลูกค้า  โดย NT มุ่งมั่นพัฒนายกระดับศูนย์บริการลูกค้าให้ได้รับมาตรฐานทั้งด้านกายภาพ และคุณภาพ มีความทันสมัย ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังในบริการของ NT ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมให้บริการด้วยไม่ตรจิต ให้ความใส่ใจบริการทุกระดับด้วยความประทับใจ  NT จึงนำเกณฑ์มาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก หรือ GECC (Government Easy Contact Center) มาเป็นแนวปฎิบัติเพื่อให้บริการได้อย่าง สะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปตท

ปตท. ผนึก โทรคมนาคมแห่งชาติ สร้างความเชื่อมั่น พร้อมผลักดันการใช้เทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัล เสริมศักยภาพระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า
อ่านต่อ
internet

NT ส่งมอบซิมอินเทอร์เน็ต SIM NT Work & Learn จำนวน 500 ซิม ให้กับ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ
อ่านต่อ
TOT Mobile

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ nt เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชน ได้แก่ บุคคลทั่วไป
อ่านต่อ
NT

NT ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “การให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม” แก่หมู่บ้านวารา วิลเลจ จ.ขอนแก่น
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

เอ็นที งดให้บริการศูนย์บริการลูกค้าพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19
อ่านต่อ