NT

เอ็นที งดให้บริการศูนย์บริการลูกค้าพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19
เอ็นที งดให้บริการศูนย์บริการลูกค้าพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที แจ้งงดให้บริการศูนย์บริการลูกค้าพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ) ชั่วคราว รวมถึงศูนย์บริการลูกค้าในห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง โดยจะปิดการทำธุรกรรมที่หน้า Counter เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 12 - 31 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการ และติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ NT ได้ที่



ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ โทรเข้าศูนย์บริการ หรือ ติดต่อ nt contact center 1888 เอ็นที ❤️ คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนในช่วงการระบาดของโรค covid-19 และ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้52-01

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ
ปตท

ปตท. ผนึก โทรคมนาคมแห่งชาติ สร้างความเชื่อมั่น พร้อมผลักดันการใช้เทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัล เสริมศักยภาพระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า
อ่านต่อ
internet

NT ส่งมอบซิมอินเทอร์เน็ต SIM NT Work & Learn จำนวน 500 ซิม ให้กับ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ
อ่านต่อ