ข่าวประชาสัมพันธ์

บมจ.ทีโอที ขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า
ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางอื่น
ปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า ของ บมจ.ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศในช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคม 2564 เป็นการชั่วคราว
Announce NT_04

ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
🔖 | โมบายแบงก์กิ้ง และแอปพลิเคชั่นชำระค่าบริการ
🔖 | สแกน QR Code Cross Bank บนใบแจ้งค่าใช้บริการ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง BBL / TMB / ออมสิน
🔖 | ตู้บุญเติม
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

NT รับมอบ ส.ค.ส และไดอารี่พระราชทาน
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพัรธ์

NT พร้อมอัปสปีดเน็ตบ้าน 100/100 Mbps หนุน Work From Home ห่างไกลโควิด 19
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

TOT Public Company Limited (TOT) and CAT Telecom Public Company Limited (CAT) have been merged into National Telecom Public Company Limited (NT)
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที รับมอบใบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 Quality Management System
อ่านต่อ
ถวายพระพร

คณะผู้บริหารและพนักงาน NT ถวายแจกันดอกไม้และลงนามถวายพระพรเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
อ่านต่อ