ข่าวประชาสัมพันธ์

บมจ.ทีโอที ขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า
ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางอื่น
ปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า ของ บมจ.ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศในช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคม 2564 เป็นการชั่วคราว
Announce NT_04

ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
🔖 | โมบายแบงก์กิ้ง และแอปพลิเคชั่นชำระค่าบริการ
🔖 | สแกน QR Code Cross Bank บนใบแจ้งค่าใช้บริการ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง BBL / TMB / ออมสิน
🔖 | ตู้บุญเติม
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

internet

กระทรวงดีอีเอสมอบหมาย บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ลงพื้นที่ดูแลระบบสื่อสารโทรคมนาคม พร้อมมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และพริ้นเตอร์สนับสนุนภารกิจป้องกันการแพร่ ระบาดโควิด-19 ของโรงพยาบาลสนามเอราวัณ 2 หนองจอก กรุงเทพฯ
อ่านต่อ
ข่าวโปรโมชั่น

NT เตรียมรวมโครงข่ายโทรต่างประเทศ มั่นใจ 001 และ 009 พร้อมให้บริการลูกค้าทั้งหมด เตรียมยุติ 007 และ 008 ลดความซ้ำซ้อน ส่งผลลูกค้าลดค่าใช้จ่ายจากการใช้บริการภายในโครงข่าย มอบโปรสุดพิเศษ 18 ปลายทาง 5 เดือนเริ่มพฤษภาคม 64
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

เอ็นที พร้อมสนองนโยบายดีอีเอส ติดตั้ง Internet Wi-Fi โทรศัพท์ IP Phone และCCTV ในโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกทีมแพทย์สู้โควิด
อ่านต่อ
ข่าวประชาสมัพันธ์

กระทรวงแรงงาน ผนึก บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จัดซิมการ์ดพัฒนาแรงงานบนโลกออนไลน์
อ่านต่อ
ข่าวประชาสมัพันธ์

NT ร่วมงานMOUจังหวัดฉะเชิงเทรา และdepa เพื่อยกระดับEEC ของฉะเชิงเทราสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ
อ่านต่อ