ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ศึกษาดูงานสายด่วน 1111
ทีโอที ต้อนรับสำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ศึกษาดูงานสายด่วน 1111 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการแจ้งข่าวสาร

          เมื่อเร็วๆนี้ ที่ ห้องประชุม 9 ชั้น 8 อาคาร 3 ทีโอที สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ นายทินกร อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที ให้การต้อนรับ คณะ ผู้บริหาร พนักงานเทศบาล และสมาชิกอาสาสองแสน รุ่นที่ 2 -4 จากสำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ เข้าศึกษาดูงานการให้บริการสายด่วน 1111 ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (GCC1111)ของ ทีโอที และรับฟังบรรยายงานด้านการให้ข้อมูลและการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ (Call Center) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการแจ้งข่าวสารสร้างเครือข่ายและพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของสายด่วนกุญแจสองแสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ปลื้ม โครงการเน็ตประชารัฐ ได้รับโหวต 1 ใน 5 ชิงรางวัลระดับโลก จัดโดยสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ ITU ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้สร้างโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมของประเทศไทย
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ลูกค้า ทีโอที ยังสามารถชำระค่าบริการสินค้าและบริการอื่นๆ ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ต โมบายแอปพลิเคชั่น
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ต้อนรับรองนายกรัฐมนตรี สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ในโอกาสเยี่ยมชมโครงการเน็ตประชารัฐ ในงานสัมมนาผู้บริหารสูงสุดของรัฐวิสาหกิจ
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

รางวัลการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ www.tot.co.th จากงานประกาศผลรางวัลชั้นนำประจำปี 2561
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

สมาคมโทรคมนาคมแห่งประเทศไทย จับมือกลุ่มผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคม ลงนามความร่วมมือสร้างความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์
อ่านต่อ