Instagram

ทีโอที เตือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงแอบอ้างศูนย์บริการ ทีโอที อย่าหลงเชื่อให้เลขบัตรประชาชน หรือข้อมูลส่วนบุคคล

21 มีนาคม 2561 | ข่าวประชาสัมพันธ์

 

 

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที แจ้งเตือนว่าขณะนี้แก๊งคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างศูนย์บริการ ทีโอที โดยโทรศัพท์หาผู้ใช้บริการ แจ้งว่าค้างชำระค่าบริการและจะถูกตัดสัญญาณภายใน 2 ชั่วโมง หรืออ้างว่าสัญญาณโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ตเกิดปัญหา โดยให้ผู้ใช้บริการกด 1 แจ้งเลขบัตรประจำตัวประชาชน และให้ไปชำระค่าบริการไม่เช่นนั้นจะถูกตัดสัญญาณ

บมจ. ทีโอที ขอยืนยันและแจ้งเตือนผู้ใช้บริการว่า บมจ.ทีโอที ไม่มีนโยบายในการสอบถามข้อมูลจากผู้ใช้บริการเกี่ยวกับเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือข้อมูลส่วนบุคคลแต่ประการใดๆ ผ่านทางโทรศัพท์ จึงขอเตือนให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อและอย่าให้ข้อมูลส่วนบุคคลโดยเด็ดขาด

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีสัญญาณโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตเกิดปัญหา ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งเพียงหมายเลขบริการ โดยไม่ต้องแจ้งเลขบัตรประจำตัวประชาชน แต่อย่างใด ได้ที่ TOT Contact Center โทร. 1100 ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ที่ Facebook Fan page “@TOTPublic” หรือ http://www.tot.co.th หรือ e-mail : 1100@tot.co.th หรือ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที

 

ทีโอที เตือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงแอบอ้างศูนย์บริการ ทีโอที อย่าหลงเชื่อให้เลขบัตรประชาชน หรือข้อมูลส่วนบุคคล (MP4)

 

การแบ่งปันคืนความสุขให้เราเสมอ แชร์หน้านี้ให้เพื่อน
จำนวนผู้เข้าชม : 2422