ลูกค้าหน่วยงานรัฐ

TOT Netlog
TOT Netlog
TOT Netlog

TOT netlog คือ บริการที่ออกแบบเพื่อมารองรับกับ พ.ร.บ.ฯ ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. ๒๕๕๐ เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ/เอกชน ได้มีโอกาสใช้งาน และมีระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถรองรับกับ พ.ร.บ.ฯ ฉบับนี้ เป็นการตอบสนองต่อนโยบายของภาครัฐ /เอกชน โดยใช้งบประมาณในการลงทุนที่เหมาะสมกับขนาดขององค์กร และสามารถขยายหรือใช้ร่วมกับบริการสื่อสารข้อมูลต่างๆ ของ TOT

ลักษณะบริการ TOT netlog
1. เป็นบริการ Log Management Services 

  • - รับออกแบบวิธีการและช่วยดำเนินการจัดเก็บข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์(Log) ตามประกาศกฎกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ICT) หลังจากพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ (พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์) ประกาศใช้
2. สามารถให้บริการบนฐานลูกค้าองค์กรเดิมที่ใช้ Internet ของทีโอที ผ่านบริการ Leased line Internet, Broadband Internet
3. บริการกลุ่มลูกค้าราชการ, องค์กรขนาดใหญ่, SME ที่มีหลายสาขา
4. ช่วยลูกค้าองค์กร 
  • - ลดค่าใช้จ่ายในการจัดหาระบบ Log 
  • - ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการในการเก็บ Log เอง

ประโยชน์ที่ได้รับจากบริการ TOT netlog
 
1. สามารถทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในการขอใช้บริการเพราะสามารถดูแลได้ครบในบริษัทเดียวกับการให้บริการโครงข่าย
2. ลูกค้าสามารถเข้ามาบริหารผู้ใช้งาน Log และสามารถดูข้อมูล Log การใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านทาง Web Browser ได้ถ้าต้องการ 
3. สามารถพัฒนาตามความต้องการของลูกค้าได้
 
 


 

 

 

สนใจบริการ ติดต่อสอบถามได้ที่

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อาคาร 9 ชั้น 7 โซน B • 89/2 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์: 0-2575-4892, 0-2575-5840  โทรสาร: 0-2575-4972
TOT contact center: 1100
เว็บไซต์ http://www.totnetlog.com/